สะกดจิตบำบัดเลิกบุหรี่ - ทำไมต้องสำคัญ ลองใช้ดูสิ

เรื่องราวสั้นๆ ของฉันว่าฉันพบว่าตัวเองอยู่บนถนนลื่นของการติดนิโคตินซึ่งกลายเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางชีวิตของฉันที่จะมีตลอดทศวรรษ บางทีนี่อาจเป็นสัญญาณเตือนสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เริ่มหรือกำลังดำเนินการอยู่

การทำเช่นนี้เท่ากับคุณกำลังเตือนตัวเองถึงเหตุผลที่ใครๆ ก็รู้สึกอยากสูบบุหรี่ ด้วยเหตุผลหลายประการที่สามารถใช้เป็นเครื่องเตือนใจได้ มันจะทำให้คุณมีจิตใจที่ดีขึ้นและช่วยให้คุณเลิกบุหรี่มวนนั้นได้

พยายามลดการสูบบุหรี่โดยไม่มีข้อยกเว้นเพื่อปรับปรุงสุขภาพ นี่เป็นวิธีที่ดีในการแก้ไขแนวคิดเรื่องการเลิกบุหรี่โดยรวม ลองหน่วงเวลาหนึ่งชั่วโมงก่อนที่คุณจะสูบบุหรี่ซิกกีในตอนเช้า คุณยังสามารถสูบบุหรี่ได้เพียง 50 % ในแต่ละครั้งที่คุณสูบบุหรี่ ซึ่งจะช่วยตัดด้านหลัง

ตอนนี้เป็นเวลาที่จะสูบบุหรี่ อย่าพยายามกำหนดวันลาออกเพื่ออนาคต ทำวันนี้ให้เป็นเวลาของวันนี้! หากคุณเลิกบุหรี่ตอนนี้ โอกาสที่คุณจะป่วยหนักหรือถึงขั้นเสียชีวิตจากการสูบบุหรี่จะลดลงอย่างมาก การเลิกสูบบุหรี่จะช่วยปกป้องครอบครัวของคุณด้วย เพราะพวกเขามีแนวโน้มที่จะสัมผัสกับควันบุหรี่มือสองที่เป็นอันตราย

เพียงตัดสินใจเพื่อที่จะใช้แผ่นซีดียาสูบของคุณทุกวันและปล่อยให้ความต้องการบุหรี่ลดลงอย่างช้าๆ เนื่องจากผู้คนได้รับมากขึ้น ขายบุหรี่ไฟฟ้า ฯลฯ โดยไม่สนใจในแผ่นยาสูบทั้งหมดเป็นการดีที่จะช่วยเลิกสูบบุหรี่ อย่างไรก็ตาม ในที่สุดคุณก็มีความสม่ำเสมอในการฟัง

ริ้วรอยบนใบหน้า: การสูบบุหรี่เป็นอันตรายต่อหลอดเลือดทำให้คุณมีริ้วรอยเร็วขึ้นเล็กน้อย ด้วยวิธีนี้ ผู้คนจะแก่เร็วกว่าการแก่ตัวมาก

การบำบัดทดแทนนิโคตินเป็นเครื่องมือที่ดีเยี่ยมในการแข่งขันกับการสูบบุหรี่ เมื่อใช้ร่วมกับการบำบัดพฤติกรรม จะช่วยเพิ่มโอกาสในการเลิกบุหรี่ได้อย่างมาก สารทดแทนเหล่านี้มีอยู่หลายรูปแบบ รวมถึงยาอม หมากฝรั่ง และแผ่นแปะ อย่างไรก็ตามวิธีการเหล่านี้อาจเป็นอันตรายได้หากยังคงสูบบุหรี่อยู่ทั้งหมด

มีความเกี่ยวข้องกับสาเหตุที่ทำให้เกิดการสูบบุหรี่ซึ่งมีความสำคัญในการช่วยเลิกนิสัยการสูบบุหรี่ หลายๆ คนสูบบุหรี่โดยคำนึงถึงความรู้สึกที่มอบให้พวกเขา กิจกรรมสร้างความสนุกสนานอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับความรู้สึกและสุขภาพร่างกายแข็งแรง แทนที่การสูบบุหรี่ด้วยการทำกิจกรรมต่างๆ เช่น การออกกำลังกายหรือเข้ายิม เพื่อยกระดับจิตวิญญาณและพฤติกรรมทางอารมณ์ของคุณ

Comments

Popular posts from this blog

Repair Or Provide Your Outdated iPhone for Parts

Kasino Online – Manajemen

What's in store from the Satta King site?